Skip to content
Marketer.com.vn

Marketer.com.vn

đào tạo marketing, học làm marketing, marketer việt nam

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Hướng dẫn
  • Khóa học
  • Kiến thức
  • Casestudy
  • Công cụ
  • Nghiên cứu
  • Tư vấn
  • Liên hệ
  • Toggle search form

Danh mục: Blog

Digital marketing là ngành gì?

Posted on 22/08/202223/08/2022 By admin
Digital marketing là ngành gì?

Nói một cách dể hiểu digital marketing là hoạt động tiêp thị số nghĩa là các hoạt động marketing có sử dụng internet hay thiết bị điện tử để kết nối với khách hàng và quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hiện nay sự xuất hiện của công nghiệp 4.0 đã…

Xem thêm “Digital marketing là ngành gì?” »

Blog

Kinh tế gia công và kinh tế tri thức. Lấy chiếc giày $100 của Nike làm ví dụ.

Posted on 22/08/2022 By admin
Kinh tế gia công và kinh tế tri thức. Lấy chiếc giày $100 của Nike làm ví dụ.

1. Nike của Mỹ bán đôi giày thể thao $100. 2. Việt Nam làm gia công được trả $4.63. Tổng chi phí sản xuất là $21. 3. Họ lấy hàng đó đem qua Mỹ bán với giá $100. Trong đó $24 là cho nhà bán lẻ. Còn Nike lời $50. Nghĩa là trong tổng giá…

Xem thêm “Kinh tế gia công và kinh tế tri thức. Lấy chiếc giày $100 của Nike làm ví dụ.” »

Blog

PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG

Posted on 22/07/2022 By admin
PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG

VAI TRÒ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA PKTT Một trong những mắc xích quan trọng trong xây dựng thương hiệu chính là PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG (SEGMENTATION). Phân khúc thị trường là phân 1 thị trường lớn thành những khúc thị trường nhỏ hơn. Ví dụ, trong ngành hàng sữa rửa mặt, có thể phân…

Xem thêm “PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG” »

Blog

Introduction of Brand KPIs

Posted on 14/07/202220/07/2022 By admin
Introduction of Brand KPIs

  Nội dung chính: Mục tiêu kinh doanh (Business Objectives) Mục tiêu Marketing (Marketing Objectives) Mục tiêu truyền thông (Communication Objectives)   I. Mục tiêu kinh doanh (Business Objectives) Gồm 4 chỉ số: Sales: Doanh số sản lượng (Volume Sales) và doanh số giá trị (Values Sales) Volume sales: là tổng doanh thu về mặt…

Xem thêm “Introduction of Brand KPIs” »

Blog

INSIGHT

Posted on 13/07/202220/07/2022 By admin
INSIGHT

I. ĐỊNH NGHĨA INSIGHT Insight một sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng về một giá trị, niềm tin, thái độ hay hành động. Từ đây doanh nghiệp có thể giải quyết được và biến nó thành cơ hội kinh doanh. II. QUY TRÌNH TẠO RA INSIGHT Thu thập dữ liệu và thông tin:…

Xem thêm “INSIGHT” »

Blog

Media Mix KPI

Posted on 13/07/202220/07/2022 By admin
Media Mix KPI

I. Hiểu về MEDIA KPI Có 2 cách tiếp cận để đánh giá Media KPI So sánh mức độ hiệu quả về sự tiếp cận và ảnh hưởng của phương tiện truyền thông đến người tiêu dùng. Sử dụng Market Mix Modelling Media KPI được hiểu là tất cả các chỉ số về hiệu quả…

Xem thêm “Media Mix KPI” »

Blog

Chuyện làm nghề Marketer Fullstack

Posted on 28/03/202209/11/2022 By admin

Nhà marketing kỹ thuật số Full Stack là gì marketing toàn diện: đó là một trong nhiều từ thông dụng để tấn công không gian kỹ thuật số trong những năm gần đây, phải không? Sai. Mặc dù marketing toàn bộ có thể là một thuật ngữ mới đối với một số người, nhưng đó…

Xem thêm “Chuyện làm nghề Marketer Fullstack” »

Blog

Kinh nghiệm và sáng tạo cái gì quan trọng hơn

Posted on 28/03/202204/02/2023 By admin

Trong một công việc, hai yếu tố kinh nghiệm và sáng tạo đều rất quan trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn yếu tố nào quan trọng hơn phụ thuộc vào tình huống cụ thể và công việc cụ thể mà một người đang tìm kiếm. Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng trong công…

Xem thêm “Kinh nghiệm và sáng tạo cái gì quan trọng hơn” »

Blog

Trải nghiệm khách hàng , xu hướng hay định hướng?

Posted on 28/03/202204/02/2023 By admin
Trải nghiệm khách hàng , xu hướng hay định hướng?

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) là tổng thể các giao tiếp, tương tác và tài liệu của một khách hàng với một công ty, dịch vụ hoặc sản phẩm từ lúc họ tiếp xúc đầu tiên đến khi họ quyết định mua hoặc dùng nó. Để đo lường trải nghiệm khách hàng, các công…

Xem thêm “Trải nghiệm khách hàng , xu hướng hay định hướng?” »

Blog

7 kĩ thuật viết giúp content thuyết phục hơn bản gốc đến 30%

Posted on 28/03/202204/02/2023 By admin

Sử dụng ngôn ngữ hữu dụng và gần gũi: Sử dụng từ vựng và cấu trúc câu hữu dụng để gần gũi với đối tượng đọc. Thiết kế đồ họa đẹp mắt: Sử dụng hình ảnh, biểu đồ và đồ họa đẹp mắt để giúp truyền tải ý tưởng một cách dễ dàng hơn. Sử…

Xem thêm “7 kĩ thuật viết giúp content thuyết phục hơn bản gốc đến 30%” »

Blog

Điều hướng bài viết

Trước 1 2

Danh mục

  • Blog
  • Casestudy
  • Kiến thức
  • Nghiên cứu

Trang

  • Khóa học
  • Liên hệ
  • Trung tâm đào tạo Marketer Việt Nam

Bài viết mới

  • cách sử dụng chatGPT hiệu quả vào kinh doanh
  • Review sách All Marketers Are Liars của Seth Godin
  • Review sách Đây mới thực là Marketing Seth Godin 
  • Chiến lược Marketing của dầu gội Dove
  • Học marketing nên mua laptop gì?

Chuyên mục

  • Blog
  • Casestudy
  • Kiến thức
  • Nghiên cứu

Bài viết mới

  • cách sử dụng chatGPT hiệu quả vào kinh doanh
  • Review sách All Marketers Are Liars của Seth Godin
  • Review sách Đây mới thực là Marketing Seth Godin 
  • Chiến lược Marketing của dầu gội Dove
  • Học marketing nên mua laptop gì?

Trang

  • Khóa học
  • Liên hệ
  • Trung tâm đào tạo Marketer Việt Nam

Liên hệ

0888009922

hi@marketer.com.vn